Quán cơm chay từ thiện Hoa Từ Bi

image

Quán cơm từ thiện 5.000 đồng ở Sài Gòn

Cứ 10h sáng hàng ngày, quán cơm chay Hoa Từ Bi lại tấp nập thực khách. Với mỗi suất cơm giá 5.000 đồng/ phần, toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để phát cơm từ thiện cho các bệnh viện tại TP HCM, tổ chức các chương trình từ thiện vào chủ nhật hàng tuần.

Sau một thời gian dài vận động, quyên góp công sức, tài vật xây dựng quỹ và xây dựng cơ sở vật chất, quán cơm từ thiện Hoa Từ Bi đã thành hình và chính thức đi vào hoạt động ở quận Tân Phú, TP.HCM

Quán được thành lập từ các tấm lòng hảo tâm, người góp gạo, rau cải, bếp ăn công nghiệp… cùng sự chung tay góp sức từ các thành viên câu lạc bộ từ thiện Hoa Từ Bi.

Mỗi ngày quán phục vụ 600-700 suất cơm, bao gồm 8-10 món chay để mọi người có thể lựa chọn. Hôm nào có sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, quán cơm sẽ miễn phí sữa đậu nành hoặc trái cây tráng miệng .

Thực khách đến ủng hộ đa phần là công nhân, sinh viên, học sinh, những người nghèo quanh khu vực. Ngoài ra, phục vụ quán từ 10h đến14h mỗi ngày cũng là công việc để hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Quán cơm Hoa Từ Bi do thầy Trí Bửu (chủ nhiệm CLB Hoa Từ Bi) khởi xướng, khai trương vào 17/8 vừa qua. Vượt qua những khó khăn ban đầu, hiện tại quán đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, quan tâm của các mạnh thường quân. Đây chính là nơi tụ họp những tấm lòng nhân ái, gắn kết trái tim yêu thương trong mỗi suất cơm ý nghĩa.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để phát cơm từ thiện cho các bệnh viện tại TP.HCM, tổ chức các chương trình từ thiện vào chủ nhật hàng tuần.

Độc giả quan tâm muốn ủng hộ quán cơm vui lòng đến địa chỉ 110/32/1 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, Tân Phú, TP HCM, hoặc liên hệ với thầy Trí Bửu, số điện thoại : 0909 384968.

Trâm Lê

http://hoatubi.com/du-an/4-Qu%C3%A1n%20c%C6%A1m%20t%E1%BB%AB%20thi%E1%BB%87n%205.000%20%C4%91%E1%BB%93ng%20%E1%BB%9F%20S%C3%A0i%20G%C3%B2n.html

Chủ đề: , ,

6 comments

  1. Chi oi bai hay qua cho em mang ve nha chi, cam on chi nhieu.

    ReplyDelete
  2. Bai nay hay qua,cam on Thay va tat ca moi nguoi da co long thuong va giup do nhung nguoi ngheo kho,chuc moi nguoi than tam an lac.

    ReplyDelete
  3. NN rat phuc nhung nguoi co tam long hao tam hay giup do nguoi khac,NN cung rat muon lam tu thien ,nhung kha nang it qua khong biet minh co lam nen duoc gi khong?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không có bao nhiêu gọi là ít, không có bao nhiêu gọi là nhiều, mình có ít làm ít, ai đi về VN mình gởi 1 ít, hay gởi cho hội Từ Tế Phật giáo, http://www.us.tzuchi.org/, hay nhà thờ, chùa gần nhà mình... DS cũng không biết mình có làm nên được gì không mà vẫn cứ làm, góp gió thành bão mà NN. :)

      Delete
  4. cam on nhung nguoi da co long hao tam,long tu bi vo han , giup do va thuong yeu nguoi khac,minh rat kham phuc.chuc cac thay luon vui ve khoe manh va luon la tam guong tot cho cac con noi theo.

    ReplyDelete

Lên đầu trang