Bò kho chay - Kim

Cách làm

Đập dập sả rồi phi cho vàng thơm. Cà rốt, củ cải trắng, khoai tây, chả chay... cắt miếng vừa ăn ướp với bột bò kho sau đó cho vô nồi xào qua. Cho nước dừa tươi vô nấu cho mềm. Cho nấm rơm vô nấu chung. Thêm màu điều cho có màu đỏ đẹp mắt. Nhớ nêm thêm muối, bột nêm cho vừa ăn nhé. Khi đã gần chín mới cho đậu hũ chiên vô vì cho sớm đậu sẽ bể nát.
Chúc mọi người ngon miệng nha

Kim

image1

Chủ đề: , , ,

8 comments

  1. Trời ơi em khoái món này lắm nè. Nhìn hấp dẫn quá. À chị có cách nấu lẩu chay không chỉ cho e voj.cảm ơn c trước nha.e muốn nấu đãi bà Nộj e nhân ngày mừg thọ 80t của Nộj.

    ReplyDelete
  2. Hôm nay làm món bò kho chay theo cách của chị, dễ làm và ngon lém chị ơi :)

    ReplyDelete
  3. nhin ngon qua ,de cuoi tuan nay em se tro tai cho gd thuong thuc

    ReplyDelete
  4. Ngon quá!!!! Ủa hôm qua em có thấy recipes phở áp chảo , sao hôm nay tìm hoài không thấy vậy chị?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài Phở Áp Chảo tạm thời giữ lại vì lý do bản quyền, DS phải tìm nguồn cho bài này mới được.

      Delete
    2. DS đã Điều tra ra bài Phở Áp Chảo của của tác giả nào chưa? sao lâu quá mà không thấy đăng bài này lại? đang thèm món này nè DS :)

      Delete
  5. ua goi bai vao am thuc chay cung phai co ban quyen moi duoc ha chi DS? cam on am thuc chay va tat ca cac ban da chia se nhung mon chay ngon va de lam thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gởi bài vào ATC nếu không phải là của mình làm thì nhớ để tên của tác giả và đường link, như vậy mới không vi phạm bản quyền. Lẻ ra là phải hỏi tác giả mới được quyền đăng đó. DS rất ngại đăng bài lấy từ trên mạng về, chẳng thà không có có bài để đăng còn hơn.

      Delete

Lên đầu trang