Chia sẻ: Thác Dambri, Bảo Lộc

Hình này DS chụp trong thang máy từ chân thác đến đỉnh thác.
Chân thác, cây cầu đi qua được, đẹp lắm!
Đỉnh thác. Chung quanh công viên rất rộng, có hoa lá thật xinh.

Nhà hàng trong công viên của thác Dambri. Ba con khỉ tượng trưng cho "không thấy điều xấu", "không nghe điều xấu", "không nói điều xấu".

Đặc sản của Bảo Lộc là trà, nên trong công viên cũng có quán trà Tâm Châu.

Quán chay Thiên Trúc, 65 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP Bảo Lộc. Có bán bánh bao chay rất ngon, vỏ bánh làm ngon lắm. Món phở chay cũng rất ngon. Quán ăn sạch sẽ, nếu bạn nào có dịp đi ngang qua Bảo Lộc, DS kính mời.

Mấy hôm nay hơi bị "căng thẳng", nên tạm ngưng kể chuyện ở chùa rồi! Mời các bạn đi thác Dambri với DS và các bạn học nhé. Ở chùa được gần hai tuần thì tụi bạn kéo lên thăm và dẫn DS đi thác chơi. Hôm đó DS xuống núi rước tụi nó lên. Cũng là bài vọng cổ "chuyện tình Lan và Điệp" nó hát từ chân núi lên đến đỉnh núi. Đến nỗi mấy cô sơn nữ phải dặn "ở đây thì hát được chứ vô cổng chùa thì không được hát nữa đâu nhe." Cũng hay, lên đến am thì xếp ve hà. Lúc leo núi thấy người ta xẻ mít, tụi nó hít hà khen thơm, thế là người ta chạy theo cho mấy miếng. Vừa đi vừa ăn, hát hò tứ tung! Đúng là "học trò" mà.

Hôm đó trời mưa tầm tả, đáng lẽ đi bộ xuống chân thác, nhưng mưa quá phải ngồi motoray chở xuống. Cảnh thác và khuôn viên rất đẹp, nhưng không có chụp hình được nhiều vì trời mưa. Mỗi đứa mua một cái áo mưa ni lông để mặc, đứa nào đứa nấy ướt nhem.

Hãy trở về với hơi thở của mình, đời vô thường lắm, mạng sống chỉ trong hơi thở...
Nam Mô A Di Đà Phật!
Chủ đề:

0 comments

Lên đầu trang