Tu tập: Khoảnh khắc yên bình (8 giờ tối, 18/6/2011) - The Moment of Peace (8 PM, June 18, 2011)


Các bạn thân mến,

Sống trên cuộc đời này ai lại không muốn được hạnh phúc. Nhưng xung quanh ta có rất nhiều vấn đề mà ta nghĩ rằng làm sao mà hạnh phúc cho được khi đời quá bất công; thế mạnh đàn áp thế yếu, thiên tai, chiến tranh, bất đồng ý kiến giữa đất nước, xã hội, tổ chức, gia đình, bạn bè... Mình làm được gì đây?

Lời Phật dạy mình đã nghe tới nghe lui đến trăm vạn lần mà mình vẫn chưa hiểu, vẫn chưa tin: "Tâm tịnh là cõi tịnh", "Không có hạnh phúc nào bằng sự yên tĩnh của tâm hồn"... Muốn để thật sự hiểu, để thật sự tin, mỗi người chúng ta cần phải thực hành cho chính mình.

Trang Việt Nam Ăn Chay xin giới thiệu đến các bạn anh Dean Crabb, người khởi động chương trình Khoảnh Khắc Yên Bình.  Chúng ta hãy cùng nhau thực hành nhé các bạn.

Anh Dean 'Jagaro' Crabb, một người Úc và người tu thiền, mời mọi người tham gia từ 8-9 giờ tối (giờ địa phương) vào thứ bảy, 18/6/2011, để tìm an bình bên trong chính mình và trong nhau.

Vào lúc 8 giờ tối, nhiều người trên thế giới sẽ ngồi yên lặng trong sự tỉnh thức (chánh niệm), cầu nguyện, ngồi thiền. Trong đoạn clip ngắn, anh giải thích thêm đây không phải là tập dượt nơi thao trường trong quân đội, nên mong bạn hãy thoải mái, thư giãn, và hạnh phúc trong những khoảnh khắc yên lặng quý báu, an bình.





Để ghi danh tham gia, bạn có thể vào trang mạng: www.TheMomentOfPeace.com, có nút bấm dịch sang Việt ngữ bằng máy tự động.

Chúc bạn được yên bình trong từng khoảnh khắc.


Nam mô A Di Đà Phật
Chủ đề:

0 comments

Lên đầu trang