Chia sẻ: Ta về ta tắm ao ta - Ủng hộ hàng Việt Nam

 Giỏ xách làm bằng lục bình

Giỏ xách làm bằng gáo dừa

Năm ngoái về Việt Nam, DS mua được hai cái giỏ này đây các bạn.  Xách đi đâu, ai cũng khen đẹp, hỏi mua ở đâu, có mắc lắm không, nhất là cái làm bằng gáo dừa (họ nói trông đắt tiền).  Thật ra, giá rất rẻ, chưa đầy 10 Mỹ kim cho mỗi cái.  DS rất thích, vì mình vừa ủng hộ được cho nền kinh tế nước nhà vừa tận dụng được nguyên liệu thiên nhiên.  Nếu Việt Nam tiếp tục làm những món hàng chất lượng thì sẽ được thế giới ủng hộ.  Người nước ngoài rất thích những món hàng làm bằng tay như vầy vì nó thể hiện được công phu và óc sáng tạo của người VN.

Nếu thực phẩm có chất lượng (hạn chế hóa chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh) cũng sẽ được dân nước ngoài ủng hộ tối đa.
 
Khi mua hàng, xin các bạn trong và ngoài nước ưu tiên cho nhãn hiệu "Made in Vietnam".

Chúc các bạn chọn được nhiều món hàng ưng ý từ Việt Nam.
Nam mô A Di Đà Phật.
Chủ đề:

5 comments

  1. Mấy cái túi xách trông hay, em thích túi gáo dừa:)

    ReplyDelete
  2. Cái túi xách gáo dừa ai cũng khen hết đó Th.

    ReplyDelete
  3. Ui đẹp qúa DS,thật ra người Việt mình rất khéo tay và thông minh,đất nước VN mình sao khg biết tận dụng những điểm này cho dân bớt nghèo khổ ???

    Chơn Ngọc

    ReplyDelete
  4. Đã nghèo còn mắc cái eo. Bây giờ còn lại bị TQ... Mà đi đâu cũng thấy đồ "Made in China", bấy lâu nay mình vô tình ủng hộ nền kinh tế TQ, mạnh rồi lại có chuyện với láng giềng...

    Thôi, chuyện gì mình làm được thì mình làm, mua hàng VN, không mua hàng TQ. Thiệt là lòng nhũ lòng dù hàng TQ có rẻ bao nhiêu cũng không tham rẻ mà mua.

    Mấy người bạn nghe DS nói, hỏi lại: "Oh no, does that mean no more Chinese food?" :)

    Nói vậy chứ đừng ghét người TQ nhe, tại lãnh đạo của TQ, chứ không phải người dân TQ. Mà cũng không nên ghét lãnh đạo TQ. Mình ghét việc làm của họ, không ghét con người của họ.

    ReplyDelete

Lên đầu trang