Khóa niệm Phật: Ngày 11/13/2011

Món cải này làm thật ngon
Món xào thập cẩm
Ruốc chân nấm
Món này lạ, bún tàu chiên trộn với ớt chuông, đậu phọng
Tàu hủ chiên sả ớt
Nước mắm gừng chay, món này làm ngon
Súp nui
Rau câu tàu hủ
Chè thưng
Xôi đâu xanh

Khóa niệm Phật lần này rất đông, trên 30 người.  Nhưng hôm nay Ni sư không có thuyết Pháp vì sau 3 giờ, hơn phân nửa đã ra về để đi ăn đám hỏi và đám chúc thọ.  Số người còn lại vẫn tiếp tục niệm Phật. 

Khóa tu bây giờ có thêm một thành viên mới, chú này chưa đầy 5 tuổi, mặt mày sáng láng, khôi ngô và... thích ăn kẹo :).  Ngoại chú hồi xưa bận giữ chú nên không đi dự khóa tu, bây giờ chú lớn hơn một chút, có thể ngồi im lặng không phá phách nên Ni sư cho vào dự khóa.  Chú cũng có đeo bảng tên đàng hoàng, cũng ngồi đó tụng kinh, niệm Phật với mọi người.  Có khi chú mệt thì được phép nằm ngủ ngon lành.  Giờ nghe Pháp chú được ăn kẹo và ngồi vẽ lung tung trên tập.  Tập của DS cũng có hình bàn tay của chú.  Nếu các bạn muốn nghe tiếng niệm Phật thanh tịnh thì hãy nghe những đứa trẻ niệm Phật, âm thanh trong vắt, lãnh lót, vô tư, giải thoát...

Chú này có nghiệp lành, ngay từ nhỏ đã có duyên vào chùa.  Thật là cảm ơn bà ngoại của chú, đã gieo hột giống Phật vào tâm của chú.  Sau này chú sẽ là một người tốt cho đất nước, cho xã hội, cho cộng đồng, cho gia đình và cho chính bản thân.

Chúc các bạn có được một tâm hồn đáng yêu như trẻ thơ.
Nam Mô A Di Đà Phật
Chủ đề: ,

0 comments

Lên đầu trang