Chia sẻ: Đời tui ăn chay nên đi đâu tui cũng ăn chay :)

Hôm nay DS đi ăn tiệc Giáng Sinh với các bạn đồng nghiệp, mến chia sẻ đến các bạn.  Một bàn ngồi chung mà trong đó hết phân nửa là về hưu rồi.  DS là người mặc áo trắng và đỏ, ngồi cạnh ba người "tình" không bao giờ "yêu" :).  Đáng lẽ là 5 người lận, nhưng một anh hôm nay bị tào tháo rượt nên vắng mặt (thiệt đó :) và một anh nữa thì bận chăm sóc cha mẹ già.  Có khi DS ngồi một bàn toàn là mấy ông, ai thấy cũng cười.  Năm nay sao hên được ngồi chung với nhiều cô khác. 
Món xà lách, định tạo dáng cái mặt cười mà loay hoay làm hoài không ra :).  Trong sở DS là người duy nhất trường chay :), mỗi lần có tiệc ai cũng lo DS không có món gì để ăn.  Họ rất là cẩn thận trong việc đặt món chay, nên lúc nào đi ăn tiệc,  DS cũng về nhà với cái bụng thật no.
Mì Ý dồn phô mai xốt cà kèm với khoai tây và rau củ nướng ăn với bánh mì.  Thật ngon.  Nhất là món khoai tây, làm sao mà thật thấm gia vị, đây là lần đầu tiên DS ăn được món khoai và rau củ ngon như vậy.  Hôm nào phải bắt chước mới được.
Ui Trời, đến phần tráng miệng thì hết biết, bánh ở đâu mà đem ra thấy khiếp vía.  Biết vậy thì DS đã để dành bụng rồi.  Chẳng thà có một hai món, còn cái này quá nhiều không biết đường chọn luôn.
Vậy mà có anh lại chọn bánh mì ăn với bơ thôi
Đây là món DS chọn, do cô bạn cho thử một miếng trước, thấy ngon nên chọn
Nguyên bàn thức ăn, chụp bị mờ :(
Cô bạn người Hồng Kông chụp hình, xong DS chụp tấm khác cho có cô trong đó
Về đến nhà thấy được thùng quà do cô bạn ở xa gởi tặng.  Toàn là món từ VN vì chị của bạn ấy mới đến Mỹ định cư nên đem đồ VN qua lỉnh khỉnh.  Trời!  Toàn là món mà DS thích, tương hột, tiêu, chuối khô, bánh tráng và nước tương kho quẹt.
Hôm nay có nhiều niềm vui, mến chia sẻ đến các bạn gần xa.  Các bạn cùng chung vui với DS nhé. 

Nam Mô A Di Đà Phật
Chủ đề: ,

0 comments

Lên đầu trang