Trà chanh nướng trị ho–Diệu Sương

IMG_0769

Lần đầu bạn đạo làm cho, uống hết, DS làm tiếp lần hai

Chanh xanh cho vào khay bỏ vô toaster oven nướng, chừng nào thấy nước tươm ra chắt ra chén, làm như vậy khoảng 4, 5 lần cho vỏ chanh chín vàng đều. Lấy chanh ra vắt hết nước vô chén, xong cắt vỏ hạt lựu. Chia ra để lên ngăn đá, chừng nào bị ho đem ra pha uống.

Nấu nước sôi, cho chừng 1 muỗng canh chanh nướng vào ly, cho mật ong tùy theo khẩu vị, chế nước sôi vào, uống thật nóng mới giải cảm và ăn luôn vỏ chanh mới tiêu đàm hết ho. Toa thuốc này Ni Sư dạy làm, Ni Sư bị ho không có uống thuốc chỉ uống trà chanh nướng như vậy. Ni Sư đã chỉ cho nhiều người uống và đều có kết quả tốt. Một trong những người đó có DS. Tuần qua DS bị cảm khá nặng do vì thời tiết ngày nóng ngày lạnh, mình không để ý mặc áo đủ ấm nên bị cảm lạnh, lưng bị cạo gió bầm đỏ, tắt tiếng, ho thôi là ho. Vậy mà uống trà này 1 ngày là bớt hẳn luôn.

Sẵn đây có link này trị cảm mà không cần uống thuốc cũng hay, DS cũng có làm thử. Ngoài ra, DS còn ăn cơm gạo lứt muối mè nữa. Không biết là do cơm gạo lứt muối mè, trà chanh nướng hay bấm huyệt mà hết bệnh nhanh, dù sao đi nữa thì cũng mừng.

https://banmaihong.wordpress.com/2015/04/10/cach-chua-benh-khong-dung-thuoc/

Chúc các bạn tự trị bệnh thành công.

Mời ngắm hoa mai Mỹ nha:

IMG_0771IMG_0775

Nam Mô A Di Đà Phật.

Diệu Sương

Chủ đề: , , ,

3 comments

  1. Em cũng bị cảm cả tuần rồi , bây giờ còn ho, em sẽ làm theo công thức này của chị. Cảm ơn chị đã chia sẻ bài thuốc quý giá này

    ReplyDelete
  2. Cách này rất hay em sẽ thử cảm ơn DS

    ReplyDelete
  3. cam on chi DS da chia se cach tri ho that hay nay, Me em bi ho di bac si may tuan roi ma van chua bot, khong ngo doc duoc bai cua chi ,va em da keu Me lam thu, Me uong chi moi vai lan ma hom nay Me da bot ho khoang 80% roi do chi. Thankyou chi nhieu nhieu

    ReplyDelete

Lên đầu trang