Cheeseburger chay - Kim

image1(2)

Cách làm: 

Một vỉ nấm Portobello lựa nấm thật tươi, dùng giấy napkins có thấm tí nước ấm lau cho sạch bụi bậm ở ngoài nấm. Làm cách này giữ được vị ngọt và mùi thơm của nấm.

Cho nấm vào cái thau lớn, rắc tí muối, tiêu, bột nấm và tí dầu olive lên, làm như thế cho cả hai mặt của nấm. Mang bao tay vào thoa sơ sơ cho các gia vị tan và thấm vào hai mặt của nấm.

Để nấm thấm khoảng 30 phút đem đi nướng.

Cho nấm lên Electric Grill đậy nắp lại cho chín, hay để trên vỉ đem nướng trên bếp than cũng được.

Nướng nấm khoảng 10-15 phút make sure là ở phần bên trong nấm chín vừa tới thì khi ăn mới ngon và ngọt. Khi nấm vừa chín thì bỏ miếng cheese lên trên nấm, để cheese chảy ra.

Trét 1 lớp bơ mỏng lên hamburger bun. Bắc chảo cho nóng  cho  hamburger bun vào chiên sơ hoặc bỏ  vô Electric Grill nướng sơ, lấy bánh mì ra, trét  vegenaise vào bánh mì, cho nấm cheese xà lách cà chua lên trên.

Vậy là đã hoàn tất món cheeseburger chay rồi.

* Món nấm  Portobello nướng này bạn có thể cắt lát ăn với bún, cho thêm đậu phộng rang, rau sống kèm chén nước tương pha hoặc ăn với cơm cũng ngon.

Chủ đề: , , ,

9 comments

  1. This is so quick, and so good!

    ReplyDelete
  2. Trong hap dan wa uoc gi dc 1 cai an lien bay gio thi tot bik may

    ReplyDelete
  3. thèm quá nhìn là mún ăn liền vậy đó ,mai phải bắt tay vô mần thử mới được cảm ơn chi Kim đã giới thiệu hen nữa có món gì ngon xin chỉ bí kíp với nha chi

    ReplyDelete
  4. ôi sao ngon thế hấp dẫn thật ,nhìn thèm Quá ,cam ơn bạn nhé

    ReplyDelete
  5. Em da lam mon nay roi, an lạ lạ nhưng ngon lắm, mùi thơm và vị ngọt của nấm làm cho burger ngon và hấp dẫn hơn , thanks

    ReplyDelete
  6. Cam on chi vi da cho ra 1 mon an ngon ,thay them wa

    ReplyDelete
  7. Ngon qua, day la mon mà em thích nhất nè :)

    ReplyDelete
  8. chaj oi doc cách làm thôi mà muốn ăn ngay há ha

    ReplyDelete

Lên đầu trang