Rau sam nấu canh chua - Diệu Sương



Canh chua dễ ăn dễ nấu, DS ăn cơm canh chua với nước tương dầm ớt là đủ rồi, không cần thêm món kho hay xào gì cả. Dễ ăn cho dễ nuôi. :)
Nào giờ đâu có biết rau sam có thể nấu canh chua. Tình cờ có bác kia đem rau sam vô chùa cho. Mới đầu không ai lấy, nhưng sau khi nghe nói rau sam nấu canh chua ngon lắm, thế là đắc như... rau sam tươi :)

Tô canh của DS nấu đơn giản với cà chua, me vắt, nấm mèo và rau sam. Rau sam có vị chua và chất nhớt giống đậu bắp rất hợp gu với canh chua. Vậy mà hao cơm quá trời luôn. Hôm sau mình lặp lại một lần nữa mà vẫn còn ngon.
Chủ đề: , ,

3 comments

  1. chi an nhu the co du chat dinh duong khong? sao em an chay cu so khong du chat du em cung da co gang can bang luong protein va vitamin moi ngay.

    ReplyDelete
  2. Món này thêm đậu hũ nửa thì đầy đủ dinh dưỡng. DS hay mua đậu hũ organic về luộc ăn với muối tiêu chanh và rau răm. Bù qua chế lại cũng đủ chất.

    Tâm khoẻ ăn gì cũng không thấy mệt. Còn tâm mệt ăn gì cũng không thấy khoẻ. Nên mình cố gắng giữ cái tâm cho thanh tịnh. Có nhiều việc rất bức xúc, mình chịu không nổi, lúc đó mình mệt và cứ ngủ hoài, không muốn làm gì cả. Xong mình nghĩ lại nên giữ cái tâm rồi mình buông. Buông xong là khoẻ, ăn ngon, ngủ ngon, làm việc nhiều mà không thấy mệt.

    ReplyDelete
  3. rau sam an duoc ha chi? vay ma em khong biet cu nho quang di het. Cam on chi da chia se ,lan sau no moc lai em se hai an thu

    ReplyDelete

Lên đầu trang