Cơm chay đơn giản - Kim

Hôm nay đi làm về , nhà không có gì ăn. Lục tủ lạnh có bó rau lang và trong Freezer có Boca Burger. Vậy là Kim chiên Boca lên , và luộc rau lang, trong vòng 10 phút là có 2 món chay ngon cho bữa cơm tối, đơn giản gọn lẹ.
* Chiên Boca *
- Cho dầu vào chảo, dầu nóng cho Boca vào chiên vàng 2 mặt , đừng chiên lâu quá Boca sẽ bị khô và cứng không ngon.
* Luộc Rau *
- Rau luộc thì ai cũng biết làm rồi. Bắc nồi nước lên bếp, cho vào một ít muối vì muối làm tăng độ nóng của nước sẽ làm rau xanh hơn. Bạn đun lửa thật lớn, nước sôi thật già mới thả rau vào. Khi luộc bạn không nên đậy nắp vung, nước phải ngập phần rau luộc, rau chín tới, gắp ra đĩa.
- Món này chấm với nước tương, thêm vài lát ớt thì thật hết ý!
Chủ đề: , ,

8 comments

  1. Ăn chay làm sao có được sức khoẻ tốt, hiện giờ mình đang ăn chay nhưng cứ sợ thiếu dinh dưỡng, mong các bạn chỉ giùm chế độ ăn uống sao cho hợp lý, cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình xem cơ thể mình ra sao khi ăn chay? Có mệt khộng? Nếu cảm thấy khoẻ, nhẹ nhàng hơn hồi ăn mặn là được. Còn không thì nghiên cứu thêm cách ăn chay cho có đầy đủ dinh dưỡng. Có rất nhiều bài viết về ăn chay sao có đúng cách, mình nên tìm đọc để được an tâm.

      Delete
  2. Cơm chay 3 món đâu được gọi là đơn giản :)

    ReplyDelete
  3. Cám ơn chị đã chia sẻ , thật sự có nhiều món đơn giản nhưng mà mình không nghĩ ra

    ReplyDelete
  4. mon an thanh dam ,don gian lai de lam cam on chi

    ReplyDelete
  5. Mấy món chay sau này sao không thấy chị DS bỏ vô mục món chay theo vần? Hôm nay em vào tìm món Bún riêu chay của chị Hoa Đỗ nhưng không thấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạo này bận quá nên không có gắn link, khi nào rảnh DS sẽ ra tay

      Delete
  6. Boca rat de an , em cung thuong chien Boca lam bun thit nuong,com thit nuong, cuon banh trang..... rat ngon va du sao cung better hon do an china or dai loan

    ReplyDelete

Lên đầu trang