Chia sẻ: Chúc mừng Phillies! Diễn hành! Bánh mì phô mai bò chay! Nước trái cây!

  • Thắng giải vô địch 2008!
  • Được bình chọn là sân banh thân thiện nhất cho người ăn chay (most vegetarian friendly ballpark) toàn quốc, 2007, 2008!
  • Diễn hành ăn mừng thứ sáu!
Số người Mỹ ăn chay ở Phila rất nhiều, trong sân baseball cũng có rất nhiều món chay: hot dog chay, burger chay, cheese steak chay, cua chay nữa...Hôm qua DS xuống phố ăn được món cheese steak chay rất ngon. DS cho mấy người ăn mặn thử, ai cũng khen. Mai mốt DS sẽ thử làm món này, gồm có mì căn xắt siêu mõng, rồi bằm nhừ ra cho hơi nát, xào với ớt đỏ, xanh Đà Lạt, để liền 2 miếng phô mai (soy cheese) lên mặt, nhét với bánh mì ổ được nướng giòn. Thật ngon!

Đây là món bánh mì Philly phô mai bò chay (Veggie Philly Cheese Steak):

Nhiều người ở Philly đã ví là họ đang ở trong thiên đàng thể thao (sport heaven). Số người đi dự diễn hành lên đến phỏng chừng 2 triệu. Trường học và cơ sở hôm Thứ Sáu, 10/31/2008, xem như ngừng hoạt động, đây là vài cảnh tượng trong ngày.

Nôn nóng chờ đợi đoàn xe diễn hành:

Đoàn xe xuyên qua:

Đội Phillies:

Sau cùng là Philly Phanatic (giống như con chim màu xanh)

Và đây là ly nước trái cây không rượu gồm có nước dâu tây, kiwi, lựu, chanh, hình như có chút muối và xíu ớt bột. Dưới đáy ly là hột lựu, và được trang trí bằng miếng vỏ chanh trong ly. Món nước trái cây ngon nhất DS được thưởng thức hôm đó. Hôm nào DS sẽ thử pha nước này. Bạn có thể thưởng thức được sự đa dạng, phong phú của các món ăn chay và thức uống mà không cần phải ăn thịt và uống rượu!
Chủ đề:

0 comments

Lên đầu trang