Bát Quan Trai: Tất niên Bát Quan Trai - 2012




Bánh chưng, quý cô đặt ai làm mà gói thật khéo, nhỏ gọn, xinh xắn

Bánh canh chay, bánh canh cô này nhào bột gạo và bột năng với nước sôi, xong đem cán ra và xắt cọng.  Cô này nổi tiếng với món bánh canh.

Bánh bột lọc

Gỏi ngó sen chay có hai loại rong biển mua từ Việt Nam, ngon lắm

Gỏi cuốn chay

Chấm với tương ngọt

Sà lách

Rau câu

Chè sôi nước

Sâm bổ lượng

Món này mua, được làm từ rau củ

Xôi lá cẩm do 1 sư huynh nấu đấy!

Dưa hấu

Một mâm cho 4 người ăn

Bạn đạo tí hon của DS đây, chú này thích chơi với DS lắm.  DS phải kêu chú niệm Phật rồi tới giờ nghỉ mới được chơi.  Chú nghe vậy niệm Phật thật to, ai nghe cũng thấy tức cười.  Lúc chụp hình này, chú hỏi có cần làm kiểu không.  DS nói cần chứ, rồi chú làm dáng như vậy đó :)

Hôm nay Ni Sư có truyền tam quy ngũ giới cho 2 vợ chồng mới phát tâm đi dự khóa tu.  Sau đó là truyền giới Bát quan trai.  Rồi tụng kinh Kim Cang, xong cúng ngọ và thọ trai.  Là tiệc tất niên nên các món ăn đều rất là ngon.  Buổi chiều niệm Phật và đi kinh hành, không có thuyết Pháp mà chỉ là tổng kết cuối năm. 

Chúc các bạn có buổi tiệc tất niên chay thật ngon nhé.
Nam Mô A Di Đà Phật

Chủ đề: , ,

3 comments

  1. ui bạn Đạo của DS dê thương quá điểm 10 ngen kakaka

    ReplyDelete
  2. DS ƠI CÓ LẼ TRONG ĐỜI T CHƯA BAO GIỜ NHÌN THẤY LÊ TẤT NIÊN HOÀNH TRÁNG NHƯ THẾ, DS TỔ CHỨC TẤT NIÊN CHÙA NGƯỠNG QUAN ĐI, 2, 3, ÚT TỔ CHỨC CHỤP HÌNH ĐƯA LÊN

    ReplyDelete
  3. Con mà tổ chức chắc là không có hoành tráng được như vầy đâu Thầy. Chắc phải kêu chị Ba làm quá!

    Trong đạo tràng BQT con chỉ chơi được với chú này thôi hà, ai cũng bận rộn nên đâu có ai muốn chơi với con đâu. Chơi kung fu vui lắm :). Chú này phải công nhận là có căn lành, vô đạo tràng của người lớn mà im ru, khi nào cho chơi mới chơi :)

    ReplyDelete

Lên đầu trang