Chả giò trái cây - Hà Phan


Món chay tui làm hôm nay là món hay có trong các nhà hàng nè. Món chả giò nhân trái cây, ăn rất ngon. Nhà ai có con nít thích ăn chả giò mà ghét ăn trái cây thì hãy làm thử món này nhé. Các bé sẽ ăn trái cây một cách ngon lành luôn.

CÁCH LÀM

Táo, lê, thanh long, chuối, xắt hạt lựu. Cho 2 hũ yaourt và sốt mayonnaise vô trộn đều sao cho sền sệt, không lỏng quá cũng không đặc quá. Cho chút bột nêm vào. Không cho đường nhé các bạn vì trái cây ngọt sẵn rồi. Dùng bánh tráng xốp bỏ nhân vô và cuốn lại. Cho vào ngăn đá tủ lạnh cho đông cứng
Khi nào ăn lấy ra nhúng qua trứng gà rồi lăn qua một lớp bột chiên xù. Chiên trong chảo dầu nóng. Cuốn chả giò sẽ nhanh chóng chín vàng đều. Nhưng khi ăn, nhân bên trong chỉ như vừa mới tan chảy rất ngon.

Pha một chén tương cà + tương ớt + mayonnaise làm nước chấm các bạn nhé

Chúc các bạn ngon miệng nha
Chủ đề: , ,

6 comments

  1. Trông ngon qua, chụp hình cũng đẹp nữa. Cám ơn Hà Phan nhiều.

    ReplyDelete
  2. cam on an thuc chay mon an rat hap dan , chung toi rat thich

    ReplyDelete
  3. Em đang tập ăn chay, nhờ ẩm thực chay mà em được biết cách làm nhiều món ngon, em mừng lăḿ. Nhất đinh sẽ thực hành món chả giò trái cây ngay.Cam´ ơn ẩm thực chay nhiều.

    ReplyDelete
  4. Woa...oa...nhìn hấp dẫn wá.. ước ji được thưởng thức món ăn âý nhỉ

    ReplyDelete
  5. Ăn chay ăn được phô mai đầu bò không hả chị?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuỳ theo mình chọn lối ăn chay nào. Ăn chay theo Phật Giáo ăn phô mai và uống sữa được nhưng không ăn trứng được. Còn ăn chay theo lối vegan không ăn phô mai, không uống sữa, không ăn trứng. Ăn chay theo kiểu DS mình dùng sữa, phô mai và trứng nhưng rất giới hạn.

      Delete

Lên đầu trang