Đậu hũ chiên xốt cà - Kim

Dau hu chien xot ca

1 hộp đậu hũ tươi

2 trái cà chua

Gia vị: tiêu, nước tương, bột nêm chay

Cách làm:

Đậu hũ cắt lát chiên vàng trong chảo dầu nóng, cho ra giấy thấm bớt dầu.

Cà chua cho vào nồi nước sôi vài phút lấy ra lột vỏ, băm nhuyễn.

Trong một nồi nhỏ khác cho chút dầu ăn vào, cho cà chua vào nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Đổ xốt cà lên đậu hũ chiên lúc nãy, ăn kèm với nước tương.

Có thể cho đậu hũ đã chiên vào cùng với xốt cà cho thấm cũng được.

Chúc các bạn thành công với món đậu hũ này nhé!

Kim

Chủ đề: , , ,

18 comments

  1. Cảm ơn Kim nhiều nha, dạo này nhờ Kim giúp nên bếp ATC đở lạnh lẽo :)

    ReplyDelete
  2. Món ăn thanh đạm mà ngon:)

    ReplyDelete
  3. có khi nhiều món đơn giản mà mình không nhớ ra,may nhờ có ATC gợi ý nên mới nhớ lại. cảm ơn ATC đã luôn chia sẻ những công thức nấu chay ngon và bổ dưỡng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Món này nếu muốn cầu kỳ một chút thì xào nấm đông cô băm nát cho vào chính giữa của miếng đậu hũ, bằng không cứ là đậu hũ xốt cà thôi vẫn ngon lắm rồi :)

      Delete
  4. đậu hũ chiên ở nhà xốp và ngon hơn ngoài tiệm bán,mình thấy mấy lò chiên đậu hũ bán,họ dùng dầu chiên qua chiên lại không biết bao giờ họ mới đổ dầu cũ đi,nghĩ cũng sợ quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng là vậy đó. Món gì làm ở nhà ăn cũng an tâm hơn.

      Delete
  5. NP cung rat thich dau hu chien o nha vua xop lai vua beo dam bao chat luong,dau hu xot ca mot mon an dan da vay ma lau qua quen mat khong nghi ra,cam on Kim da chi se:)

    ReplyDelete
  6. mon an dam da huong vi que nha,khi con o duoi que nha chi chien dau hu cham voi nuoc tuong ma an ngon lanh,gio lau lau an lai van con thay ngon nhu ngay nao,nho qua ky niem xua:)

    ReplyDelete
  7. Ngọc Vân

    Hôm nay đi lạc vào nhà ATC, chị thích ơi là thích. Những công thức chay rất đơn giản dể làm. Thỉnh thoảng cho chị ghé ngang thăm và ăn cắp vài cách nấu ăn ngon của em nhé. ***wink***

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mến chào chị Ngọc Vân, cảm ơn chị đã ghé thăm và cho lời ưu ái, ban ATC kính mời chị sang thăm thường xuyên, các công thức chay không có bản quyền chị cứ tùy nghi sử dụng nha :)

      Delete
  8. Very good, easy recipe when you don't have much time. Thanks for a great recipe.

    ReplyDelete
  9. Thu Trang:
    dau hu chien o nha luc nao cung ngon hon o ngoai ban,neu muon xot ca co mau dep va do hon chi co the cho them mau dau dieu vao,nuoc xot se do va dep lam.

    ReplyDelete
  10. simple and easy to make thanks for sharing:)

    ReplyDelete
  11. ngon ,hợp vệ sinh,an toàn ,đơn giản lại dễ làm,cảm ơn ATC

    ReplyDelete
  12. Món ăn dân dã mà ngon hén Kim :)

    ReplyDelete
  13. phuongvi:
    Chào chị DS! Hôm nay tình cờ em phát hiện ra trang này của chị, các món chị dạy toàn những món ngon và dễ làm, chị thật tuyệt vời! Chúc chị luôn xinh đẹp và sức khỏe để post tiếp nhiều những bài hay lên đây nhé

    ReplyDelete
  14. Những món chiên dùng hoài thật sự là no good. Mà mīnh có thể tưởng tượng mình ăn những món này ở ngoài nhà hàng thì lại càng chết, vì dầu của họ đâu phải là dầu mới như mình dùng chiên qua là bỏ đâu. HỌ cứ chiên đi chiên lại trời ơi đây là môt nguyên do dẫn đến ung thư đây. Ở nhà là an toàn nhất!

    ReplyDelete

Lên đầu trang