Đại nhạc hội Tình Người Viễn Xứ–Saigon Maxim ngày 14/12/2014, 5PM-11PM

dec 14 show

CHIA SẺ CỦA NHẠC SĨ NAM LỘC

California ngày 6 tháng 11, năm 2014

Hưởng ứng lời kêu gọi của chúng tôi cùng tổ chức thiện nguyện VOICE trong việc tiếp tay cùng cộng đồng người Việt tại Canada để bảo lãnh và trách nhiệm định cư cho gần 100 đồng bào tỵ nạn Việt Nam đã phải sống vất vưởng tại Thái Lan từ hơn 20 năm qua.

Một số quý vị tình nguyện viên và các bạn trẻ cư ngụ tại New Jersey và Philadelphia phối hợp cùng với anh chị em nghệ sĩ có lòng sẽ tổ chức hai buổi Đại Nhạc Hội với chủ đề “Tình Người Viễn Xứ” để gây quỹ cho mục tiêu cao đẹp và đầy tình nghĩa đồng bào vào các ngày Dec 14 tại Philadelphia và Dec 13 tại NJ.

“Một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, là những người may mắn đã an cư lạc nghiệp trên mảnh đất tự do, kính xin quý vị tổ chức cộng đồng, các tôn gíáo lãnh đạo tinh thần, các cơ quan đoàn thể, các cơ quan truyền thông báo chí và toàn thể đồng hương ở Philadelphia và các vùng phụ cận vui lòng ra tay giúp đỡ Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội “Tình Người Viễn Xứ” bằng cách mua vé tham dự đồng thời giới thiệu cùng thân nhân và bạn hữu về hai buổi nhạc hội đầy ý nghiã nói trên để đạt kết qủa khả quan. Tất cả tiền lời cùng mọi sự đóng góp sẽ được trao tận tay cho đại diện tổ chức VOICE trong ngày hôm đó. Xin xem chi tiết cùng danh sách nghệ sĩ trên poster đính kèm.

Trân trọng kính chào và cám ơn sự hỗ trợ của toàn thể quý vị.

Nam Lộc Nguyễn

Để đặt vé ở Philadelphia và vùng phụ cận xin liên lạc Chương Điền: 908 377-5943

Chủ đề: ,

0 comments

Lên đầu trang