Protein shake – Kenny C.

sinh to

1 cốc sữa tươi, hay sữa hạnh nhân (almond milk) hoặc sữa gạo (rice milk)
1 muỗng sữa bột whey protein
1 cup việt quất  (blueberry)
1 muỗng cà phê vani (vanilla extract)
1 quả chuối
đá viên

*Nếu không thích cho đá, sợ bị loãng sinh tố thì bạn có thể để các loại hoa quả vào tủ lạnh ướp trước, sau đó mới xay.*

Cho  tất cả thành phần  vào máy xay sinh tố, xay khoảng 1-2 phút. Khi thấy sinh tố mịn là xong. Đổ sinh tố ra ly uống liền.

Kenny C.

Chủ đề: , , ,

9 comments

  1. Interesting about whey protein, whey is a by-product of cheese, then protein is extracted from whey to get whey protein. Whey protein might help muscle growth, reduce the risks of heart disease, cancer and diabetes.

    Kenny, thanks for sharing a very healthy shake. :)

    ReplyDelete
  2. Yummy! Shakes. Sounds so much better than the steamed salmon we had for breakfast. I’m not kidding.

    ReplyDelete
  3. Whey protein là một loại hòa tan tồn tại tự nhiên trong sữa, nó có chứa tất cả các amino axit thiết yếu cho cơ thể con người.Ngoài ra, whey protein là nguồn gốc tự nhiên phổ biến nhất của các amino axit, với hàm lượng cao các axit amin này sẽ giúp cho cơ bắp phục hồi tối ưu nhất, giảm đau và mệt mỏi sau khi luyện tập.
    Hàm lượng cao lysine và arginine trong whey protein giúp cho sự tăng trưởng cơ bắp và giảm mỡ cơ thể.

    ReplyDelete
  4. đơn guẩn ,dễ làm ,ngon và nhanh gọn.thankks

    ReplyDelete
  5. Bất kỳ ai, dù tập thể thao nặng hay không, đều có thể tận hưởng lợi ích làm phẳng bụng của bột protein. Hãy chọn protein nước sữa (whey protein) thay vì protein đậu nành: vì trong 20 tuần, những người có chế độ ăn chứa protein nước sữa sẽ ít mỡ dư thừa và sở hữu vòng eo bé hơn những người tiêu thụ protein đậu nành. Lạ lùng thay, những người dùng protein nước sữa trong chế độ ăn có lượng mỡ giảm nhanh gấp đôi so với những người ăn cùng một lượng calorie, nhưng không dùng protein lỏng. Để giải phóng vòng 2 của bạn bây giờ và mãi mãi, đừng quên thêm vào bữa ăn của mình 1 ly protein lỏng mỗi ngày, hoặc uống chúng vài lần mỗi tuần.

    ReplyDelete
  6. Whey Protein có nguồn gốc từ sữa, trong quá trình sản xuất phô mai từ sữa, whey Protein được tách ra. Khi bạn bước sang tuổi, cơ bắp mỗi năm sẽ giảm 1%. Sự mất mát từ từ này sẽ là nguy cơ làm mất cơ bắp trên cơ thể, có nghĩa là quá trình trao đổi chất sẽ kém đi. Whey Protein là sản phẩm tuyệt vời. Nó cung cấp cho cơ thể những chất cần thiết để sản sinh ra Amino Acid để tạo cơ. Whey Protein cũng đóng vai trò như 1 chất chống Oxit hóa giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

    ReplyDelete
  7. Whey Protein còn rất mới mẻ và đang còn được nghiên cứu về sự lợi ích cũng như tác dụng phụ của nó. Cho trẻ em đang trưởng thành thì tốt, không biết cho người lớn tuổi có tốt không. Mình sẽ tìm hiểu thêm về Whey Protein.

    Cảm ơn mylan và các bạn đã cho thông tin về Whey Protein. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. theo NN nghi thi cai gi minh cung dung nen lam dung no qua nhieu,lau lau dung mot ti thi co le khong sao dau,nhung du sao can than van tot hon,NN cung se thu cong thuc nay,theo NN thi khong bo whey protein cung khong sao dau,cong thuc la nhu vay nhung minh co the them bot tuy theo khau vi chac cung duoc.

      Delete
  8. Doctor OZ show co talking about whey protein,he said nen uong whey protein every morning,rat tot cho suc khoe va tot cho nhung ai muon lose weight.

    ReplyDelete

Lên đầu trang